|
ITA ปี พ.ศ.2567 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.hadthanong.go.th/p... https://www.hadthanong.go.th/p... |
มีการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของหน่วยงานโดยมีข้อมูลประกอบด้วย
1. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน อยู่ในข้อที่ 8 หน้าที่ 4
ของคู่มือ
2. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ อยู่ในข้อที่ 5 หน้าที่ 3
ของคู่มือ
3. ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต อยู่ในข้อที่ 6
หน้าที่ 3 ของคู่มือ
4. ส่วนงานที่รับผิดชอบ อยู่ในข้อที่ 10 หน้าที่ 5 ของคู่มือ
5. ระยะเวลาดำเนินการ อยู่ในข้อที่ 7 หน้าที่ 4 ของคู่มือ
|
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
https://www.hadthanong.go.th/c... |
|
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตปละประพฤติมิชอบ |
https://www.hadthanong.go.th/p... https://www.hadthanong.go.th/p... |
|
|
|
1 2 (3) 4 5 |